“Văn mẫu” viết mục tiêu nghề nghiệp nhân viên chăm sóc khách hàng

Khi viết CV, bạn sẽ viết mục tiêu nghề nghiệp nhân viên chăm sóc khách hàng như thế nào? Hãy cùng Finjobs tham khảo qua bài viết dưới đây.

1. Nhân viên chăm sóc khách hàng là gì? Mục tiêu nghề nghiệp nhân viên chăm sóc khách hàng

Nhân viên chăm sóc khách hàng (Customer Service Staff) giữ nhiệm vụ tiếp nhận và giải quyết những vấn đề của khách hàng khi cần, là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi sẽ được phổ cập kiến thức về tất cả sản phẩm công ty, từ đó đưa ra hướng xử lý hoặc sử dụng để đáp ứng nhu cầu cần thiết của khách hàng.

Nhân viên chăm sóc khách hàng là vị trí mắc xích và chủ lực của công ty, hầu như công ty nào cũng cần đội ngũ này. Vì vậy như nhân viên chăm sóc khách hàng luôn có nhu cầu tuyển dụng rất cao.

muc tieu nghe nghiep nhan vien cham soc khach hang 3 - "Văn mẫu" viết mục tiêu nghề nghiệp nhân viên chăm sóc khách hàng

Mục tiêu nghề nghiệp nhân viên chăm sóc khách hàng phải thể hiện được kỹ năng và khả năng học hỏi, không ngừng nâng cấp bản thân của người đảm nhận. Nhưng trước hết, bạn phải là một cá nhân chuyên nghiệp, biết cách trình bày mục tiêu nghề nghiệp nhân viên chăm sóc khách hàng sao cho rõ ràng, đạt chuẩn.

2. Yêu cầu khi viết mục tiêu nghề nghiệp nhân viên chăm sóc khách hàng

Phần mục tiêu nghề nghiệp thường được đặt sau phần kinh nghiệm trong CV. Đây là vị trí phù hợp để nhà tuyển dụng thấy được sự yêu thích và nhiệt huyết của bạn đối với vị trí chăm sóc khách hàng. Trình bày mục tiêu nghề nghiệp nhân viên chăm sóc khách hàng thì cũng có những yêu cầu nhất định.

muc tieu nghe nghiep nhan vien cham soc khach hang 2 - "Văn mẫu" viết mục tiêu nghề nghiệp nhân viên chăm sóc khách hàng

1. Trình bày ngắn gọn, cụ thể

Mục tiêu nghề nghiệp nên là những việc thực, mục tiêu có thể thực hiện và gắn kết với vị trí tuyển dụng. Đừng cố gắng viết một đoạn văn thật dài với những hứa hẹn xa vời, xáo rỗng về vị trí này. Về cơ bản, đây là vị trí tương đối thấp tại công ty, muốn phát triển bản thân thì cũng phải học tập và tích lũy kinh nghiệm từng chút một. 

2. Bám sát vào yêu cầu của công ty

Vị trí chăm sóc khách hàng ở mỗi công ty chỉ là tương đương, ngoài những yêu cầu chung, công ty sẽ đưa những tiêu chuẩn riêng cho vị trí này. Để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng, bạn nên viết mục tiêu nghề nghiệp hướng đến yêu cầu, mục tiêu của công ty. Điều này sẽ cho nhà tuyển dụng thấy được tiềm năng gắn bó và những giá trị nhất định bạn mang lại trong quá trình làm việc. 

3. Có kế hoạch cụ thể

Kế hoạch thì phải có nội dung, thời gian hoàn thành và chất lượng hoàn thành như thế nào. Từng kế hoạch trong phần mục tiêu nghề nghiệp phải thực tế và rõ ràng. Qua kế hoạch, bạn phải cho nhà tuyển dụng thấy được thành quả mà bạn có được sẽ mang giá trị gì cho doanh nghiệp.

4. Đừng bỏ qua cá tính, phẩm chất riêng

Từ giọng văn, cách dùng từ ngữ, xây dựng câu chữ phải thể hiện được cá tính của bạn. Một số điểm mạnh cá tính có thể nhận ngay cái gật đầu của nhà tuyển dụng là mạnh mẽ quyết đoán, không lùi bước, ưa thách thức, khám phá và tinh thần học hỏi.

3. Mẫu viết mục tiêu nghề nghiệp nhân viên chăm sóc khách hàng

Mẫu 1: mục tiêu nghề nghiệp nhân viên chăm sóc khách hàng cho sinh viên mới ra trường

Tốt nghiệp chuyên ngành quan hệ công chúng, em tin rằng mình có đủ khả năng để giao tiếp và chăm sóc từ nhu cầu đến tâm lý khách hàng thật tốt. Vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng chỉ là khởi đầu của em, vì bản thân là lớp trẻ phục vụ công việc, em mong muốn được học tập, tích lũy kinh nghiệm để có những bước tiến xa hơn. Mục tiêu của em là quản lý khách hàng, quản lý dịch vụ khách hàng, những vị trí tạo nên sự gắn kết giữa doanh nghiệp và con người.

Mẫu 2: Mục tiêu nghề nghiệp nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại

Luôn được nhận xét là người hướng ngoài, em nghĩ bản thân có thể thực hiện tốt vai trò của nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Dù không trực tiếp gặp khách hàng, bản thân em vẫn có thể giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và an tâm.

Dĩ nhiên, em có những kế hoạch lớn hơn cho ngành nghề của mình, một kiểm soát viên, quản lý dịch vụ khách hàng trong tương lai là điều em sẽ có được bằng chứng thực lực của mình.

muc tieu nghe nghiep nhan vien cham soc khach hang 1 - "Văn mẫu" viết mục tiêu nghề nghiệp nhân viên chăm sóc khách hàng

Mẫu 3: Mục tiêu nghề nghiệp nhân viên chăm sóc khách hàng sau bán hàng

Em hiểu rõ giá trị cốt lõi của mình trong công việc này, chính là luôn tạo sự gắn kết và niềm tin từ khách hàng đến với công ty. Với tính cách điềm tĩnh, đài từ chậm rãi và ân cần, em cảm thấy mình rất phù hợp với vị trí này. Đây là công việc mang tính thử thách cao, giúp em tự rèn luyện và không ngừng nâng cao kỹ năng cá nhân.

Mẫu 4: Mục tiêu nghề nghiệp nhân viên chăm sóc khách hàng cho bảo hiểm

Một trong những kỹ năng quan trọng của nhân viên chăm sóc khách hàng ngành bảo hiểm chính là sự quyết đoán và khả năng giải quyết vấn đề. Với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng tương đương, em nghĩ bản thân có sự phản xạ tốt và cách ứng xử phù hợp với các tình huống thử thách nhất. Ngoài ra, em còn là người có kỹ năng thuyết phục rất tốt, đây sẽ là lợi thế giúp em gia tăng lượng khách hàng, đẩy mạnh doanh thu và phát triển công ty trong tương lai. 

— Finsider Finjobs

Finjobs.vn – Website việc làm tài chính uy tín

Tải ứng dụng Finjobs ngay và tìm kiếm những việc làm tốt nhất bạn nhé!

Tham gia chương trình sửa CV miễn phí tại đây!